Bruno Fernandes công khai châm chọc Liverpool

09:55 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên trang chủ của Manchester United, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc Manchester United lọt vào Top 4.

 

Bruno Fernandes thừa nhận, anh rất vui vì Liverpool không thể lọt vào Top 4, nhưng quan trọng hơn hết là việc Manchester United đã đạt được mục tiêu đề ra. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Chúng tôi biết chiến thắng đó có ý nghĩa rất lớn đối với đội bóng. Rõ ràng, quan trọng là việc đạt được các mục tiêu, và chúng tôi đã làm được. Hiển nhiên, chúng tôi rất vui vì Liverpool không có mặt trong Top 4. Nhưng đối với chúng tôi, hơn hết là việc đạt đến phiên bản tốt nhất có thể của bản thân."

Bruno Fernandes stars for Man Utd in 2-0 win vs Wolves - Bóng Đá

 Bản thân Bruno đã trải qua một mùa giải ấn tượng.

“Thật tốt vì chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Nhưng đối với những gì chúng tôi cần trong mùa giải này, thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có một danh hiệu, top 4, đó là mục tiêu sau khi chúng tôi nhận ra mình không thể tham dự Premier League. Và, bây giờ, quan trọng là kết thúc giải đấu một cách tốt đẹp và giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup."

"Cổ động viên thật tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng nhiều trận trên sân nhà. Tôi nghĩ, thật tuyệt khi họ tạo ra một bầu không khí trọng đại và họ biết tầm quan trọng của mình đối với chúng tôi."

Huỳnh Phong | 09:25 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục