Brooklyn thích ngắm người mẫu trong show diễn của mẹ

09:42 Thứ năm 20/03/2014

Vic tiết lộ cậu con trai đầu lòng say mê nhìn các chân dài hơn là các thiết kế mang thương hiệu Victoria Beckham.

"Các con tôi lớn nhanh quá, con trai đầu lòng Brooklyn đã 15 tuổi và cao hơn cả mẹ. Lần đầu tiên, cả ba nhóc đều được tới xem buổi trình diễn thời trang của mẹ hồi tháng 2. Thật thú vị khi chỉ cho chúng thấy bố làm việc như thế nào và mẹ làm việc ra sao. Ở nhà, chúng tôi phân chia trách nhiệm và cả hai đều có sự nghiệp riêng nên việc đưa các con đến xem mang tới thông điệp tích cực. Tôi nghĩ chúng thích thời trang mặc dù Brooklyn có vẻ ấn tượng với các cô người mẫu nhiều hơn", bà Becks vui vẻ chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tạp chí Madame Figaro mới đây.

Brooklyn trông như một chàng thanh niên chững chạc, lịch lãm khi tháp tùng mẹ Vic tới một sự kiện thời trang cuối năm ngoái. Ảnh: MCR.

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls thổ lộ, cô rất tự hào và vui mừng vì các con thích thể thao và các hoạt động vui chơi khác hơn là ngồi lỳ trong phòng khách xem TV. "Chúng lớn lên trong một môi trường năng động. Thay vì ngồi trước màn hình TV, các con tôi ra sân chơi đá bóng hay tập vẽ và tôi rất thích điều đó", Vic cho biết.

Cậu nhóc 15 tuổi bảnh bao khi ngồi cùng bố và các em trên hàng ghế đầu show diễn của Vic tại Tuần lễ thời trang New York hồi đầu tháng 2. Ảnh: Yasport.

Tại "Tuần lễ thời trang New York" diễn ra đầu tháng 2, Becks đưa cả 4 thiên thần nhỏ tới cổ vũ bà xã ra mắt bộ sưu tập mới. Bé Harper hai lần ngồi trên hàng ghế đầu trong các buổi giới thiệu của mẹ nhưng với ba anh trai Brooklyn, Romeo và Cruz thì đây mới là lần đầu tiên.

Với việc cho các con tới tham dự một show trình diễn thời trang, Vic muốn truyền tình yêu và sự đam mê thiết kế cho 4 nhóc, đồng thời để chúng hiểu hơn về công việc của mẹ giống như những lần cô đưa các con tới sân bóng xem bố thi đấu. Trong số các bé, cậu quý tử thứ hai Romeo và cô công chúa út Harper có thiên hướng thích thời trang giống mẹ. Brooklyn và em trai Cruz lại giống bố, ham mê đá bóng nhiều hơn.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục