Brooklyn say sưa trượt ván với hot girl

17:44 Thứ hai 02/06/2014

Cậu cả nhà Becks và nữ diễn viên tuổi teen Chloe Moretz dành cả buổi chiều vi vu trên phố với chiếc ván gắn bánh xe hôm 30/5.

Cậu nhóc 15 tuổi và cô bạn hơn 2 tuổi có một buổi chiều vui vẻ khi cùng nhau đi trượt ván tại Santa Monica, California. Có lúc Brooklyn giẫm chân lên ván giữ thăng bằng và để Chloe Moretz bám vào vai khi cô đang mải nghe điện thoại.
Hai cô cậu nhóc đều mặc đồ đơn giản, năng động trong buổi đi chơi cùng nhau. Cả hai đều đeo kính đen trông sành điệu.
Việc Brooklyn và Chloe Moretz đi chơi với nhau làm rộ lên tin đồn hai cô cậu nhóc tuổi teen có mối quan hệ trên mức bạn bè.
Chloe Moretz là nữ diễn viên trẻ đang lên của Hollywood. Hot girl 17 tuổi từng gây tiếng vang với vai nữ anh hùng Hit Girl trong bộ phim Kick Ass.
Brooklyn bước sang tuổi hẹn hò và bắt đầu biết rung động trước bạn khác giới. Tháng 8 năm ngoái, truyền thông Anh đưa tin cậu cả nhà Becks đang yêu một cô bạn hơn một tuổi tại Anh.
Cậu nhóc 15 tuổi đi chơi với nữ diễn viên xinh đẹp một ngày trước khi cả gia đình ra sân bay LAX, Los Angeles chuẩn bị cho một chuyến đi mới.
Chloe Moretz có ngoại hình nhỏ nhắn, cân đối và rất dễ thương.
Chloe Mortez (ngoài cùng bên phải) xinh tươi cuốn hút trong buổi công chiếu bộ phim 'Clouds Of Sils Maria' tại LHP Cannes, Pháp, hai tuần trước.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục