Brazil ve vãn, Real ra quyết định cho Ancelotti

11:21 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo xác nhận quyết định của Real Madrid dành cho Carlo Ancelotti vào thời điểm ĐT Brazil muốn bổ nhiệm HLV người Italia.

Theo thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, Real Madrid đánh giá cao công việc mà HLV Carlo Ancelotti đã làm trong hai mùa giải qua, nhất là khi oông không hề phàn nàn về những lỗ hổng lớn trong đội hình. Sau khi mất Karim Benzema, tiền đạo duy nhất được Real ký hợp đồng là Joselu.

Tuy nhiên, dù hài lòng với Ancelotti, nhưng Los Blancos sẽ không đề nghị một hợp đồng mới cho đến hết mùa giải. Họ đang xem xét đề nghị gửi cho HLV Italia một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Real Madrid will not offer Carlo Ancelotti new contract before end of the season - Bóng Đá

 Real không vội vàng gia hạn với Ancelotti.

Theo nhiều báo cáo, đó là thỏa thuận cựu thuyền trưởng Chelsea muốn ký. Song, có lưu ý rằng Ancelotti vẫn nhiều khả năng nhận án sa thải nếu không giành danh hiệu vào mùa giải hiện tại hoặc mùa giải tới.

Điều phức tạp là ĐT Brazil đang tiếp cận Ancelotti và muốn thực hiện một cam kết càng sớm càng tốt khi Selecao cố gắng hướng tới World Cup 2026. Tương lai của nhà cầm quân Italia đang "rối như mớ bòng bong" nên không ngạc nhiên khi ông tránh trả lời các câu hỏi liên quan đến điều đó trước truyền thông trong những tháng gần đây.

Lữ Phong | 10:23 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục