Bradley ngạc nhiên với bàn thắng mở tỉ số của Jota

12:01 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Liverpool Echo cho biết Conor Bradley rất ấn tượng với pha dứt điểm thành bàn của Diogo Jota trong trận đấu với Chelsea.

Trong chiến thắng đậm đà của Liverpool trước Chelsea vào giữa tuần, tiền đạo Diogo Jota đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số ở phút 23, giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp dễ dàng có được thắng lợi 4-1 cuối cùng và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trên BXH Premier League.

Ở bàn thắng đầu tiên của The Kop, dường như không có lối đi nào rõ ràng đến khung thành của thủ môn Djordje Petrovic sau khi Jota nhận đường chuyền từ Conor Bradley.

Nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có pha đi bóng xuất sắc vượt qua hai trung vệ của đội khách là Thiago Silva và Benoit Badiashile để sút bóng vào góc xa khung thành.

Liverpool have 'quite scary' attacking option who can fill Mohamed Salah role - Bóng Đá

Diogo Jota đang thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, người đàn em Bradley nhận xét về bàn thắng này: "Ban đầu, tôi muốn anh ấy chuyền bóng trở lại cho tôi nhưng anh ấy đã có một bàn thắng không thể tin được, khi nhìn cách anh ấy đưa bóng vào lưới thật đơn giản. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Jota đang có phong độ thi đấu ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương với 5 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 8 trận đấu gần nhất.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:31 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục