Brabus ra mắt gói độ dành cho A-Class

11:27 Chủ nhật 04/11/2012

Chiếc Mercedes-Benz A-Class độ của Brabus sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm xế độ châu Âu Esse 2012.

Brabus – đối tác lâu năm của Mercedes-Benz, nổi tiếng với việc nâng cấp tất cả các mẫu xe được Mercedes-Benz sản xuất, mang tới cho những chiếc xe phổ thông của Mercedes-Benz kiểu dáng thể thao hơn, trang bị cao cấp hơn, hiệu suất hoạt động được cải thiện. Một trong những mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz được Brabus nâng cấp đó là chiếc A-Class, chiếc xe sẽ được ra mắt tại Essen Motor Show 2012.

Trước đây, Brabus từng nâng cấp A-Class với bộ la-zăng thể thao 19 inch, hệ thống treo thể thao. Nhưng bản nâng cấp mới của Brabus còn cao cấp hơn.

Ở ngoại thất của chiếc xe, Brabus đã xây dựng cho A-Class một bộ kít khí động lực mới, xây dựng cho cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao – AMG. Bộ kit mới gồm cản trước và hốc hút gió trước mới, hệ thống khuếch tán gió ở sườn xe và đuôi xe… Chiếc xe được trang bị cặp ống xả kép mới mạ crom.

Brabus cũng trang bị cho A-Class bộ la-zăng thể thao mới, với đường kính 17 inch, 18 inch hoặc 19 inch, đi kèm với bộ lốp có kích thước 255/30 ZR19, ứng với bộ la-zăng 19 inch. Hệ thống treo được điều chỉnh hạ thấp chiều cao 25 mm.

Bên trong cabin, Brabus cho biết sẽ cung cấp tùy chọn nội thất bọc da hoặc Alcantara, bên cạnh đó là rất nhiều tùy chọn trang trí khác.

Hiện Brabus vẫn đang tiến hành phát triển gói nâng cấp hiệu suất dành cho A-Class, và chi tiết của gói nâng cấp này sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục