Bonucci phải tự mình 'chào hàng' để trở lại Serie A

08:57 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnCalciomercato cho hay, trung vệ kỳ cựu người Ý đã phải liên hệ với một đội bóng Calcio để được hồi hương.

Leonardo Bonucci được cho là đang tìm cách trở lại Ý sau sáu tháng không trọn vẹn với Union Berlin ở Đức. 

Juventus đã loại cầu thủ này khỏi đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng muà hè vừa qua. Bất chấp những nỗ lực của mình, Bonucci không thể chuyển đến một câu lạc bộ ở Serie A. Việc chơi cho Union Berlin sau đó, một đội được tham dự ở Champions League, không hề mang lại sự tươi sáng nào. Cựu đội trưởng tuyển Ý cũng không tận hưởng được khoảng thời gian thi đấu ở giải đấu hàng đầu nước Đức.

AS Roma ban đầu được cho là có ý định chiêu mộ Bonucci, nhưng họ chỉ nhận sự phản đối từ người hâm mộ câu lạc bộ. Việc đội bóng Thủ đô ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen Dean Huijsen của Juventus cũng đã loại trừ khả năng đó.

 - Bóng Đá

 Bonucci muốn trở lại cố hương.

Giờ đây, theo Calciomercato, Bonucci đã đề nghị được đến Genoa như một sự thay thế tiềm năng cho Radu Dragusin, người chuẩn bị rời câu lạc bộ, trong khi Tottenham được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành cựu cầu thủ trẻ Juventus. Bonucci đang hy vọng được chuyển đến Genoa và đã bày tỏ sự sẵn sàng của mình để thế chỗ trung vệ người Romania.

Đăng Nguyễn | 08:27 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục