Bóng hồng kín tiếng của Martin Odegaard

21:43 Thứ bảy 10/09/2022

Đồng hành cùng cầu thủ người Na Uy từ những ngày đầu đến với bóng đá chuyên nghiệp là mỹ nhân Oda Burud.

 - Bóng Đá

Oda Burud là bóng hồng kín tiếng đứng sau những thành công của đội trưởng Arsenal. Khác với những nàng WAGs luôn khoe ảnh tình cảm bên các chàng cầu thủ, bạn gái cựu tiền vệ Real Madrid chỉ đăng hình ảnh cá nhân. Những bức hình cặp đôi chụp chung rất hiếm có.

 - Bóng Đá

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 khi còn rất trẻ. Oda và Martin Odegaard gắn kết với nhau vì tình yêu bóng đá. Dù bên nhau 7 năm, cặp đôi vẫn tập trung cho sự nghiệp, chưa có ý định kết hôn và sinh con.

 - Bóng Đá

Oda sinh năm 2000 tại Na Uy. Mọi thông tin cá nhân về gia đình và công việc của người đẹp đều được giấu kín.

 - Bóng Đá

Từ trang cá nhân, có thể thấy Oda thích đi du lịch và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Cô nàng có tình yêu lớn với bóng đá. Mỹ nhân 22 tuổi từng là thành viên tích cực của đội bóng trường học.

 - Bóng Đá

 Oda sở hữu đôi mắt xanh lôi cuốn và mái tóc nâu dài óng mượt. Hình thể của bạn gái Martin luôn cân đối nhờ tập luyện.

 - Bóng Đá

Người đẹp Na Uy thường lựa chọn những trang phục giản dị, thoải mái nhưng không kém phần tinh tế. Nhưng dù là vậy, cô nàng vẫn luôn tỏa sáng trong mọi bức hình nhờ nụ cười rạng rỡ.

 - Bóng Đá

Martin Odegaard bước vào thế giới bóng đá quốc tế khi mới 16 tuổi, điều này đưa Oda trở thành tâm điểm chú ý ở tuổi 15. Nhưng Oda vẫn chọn trưởng thành trong sự riêng tư, khiêm tốn và âm thầm ủng hộ sự nghiệp của bạn trai.

Phương Anh - Zing.vn | 20:00 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục