'Bom xịt' cuối cùng cũng rời Chelsea sau 5 năm

09:26 Thứ hai 18/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp Tiemoue Bakayoko cuối cùng cũng chuẩn bị rời Chelsea sau 5 năm ở câu lạc bộ.

 

Tiền vệ này đã đồng ý một thỏa thuận với đội bóng Pháp đang thi đấu tại Ligue1, Marseille vào mùa hè này. Cầu thủ 27 tuổi vốn là một bản hợp đồng khổng lồ của Chelsea vào năm 2017 khi anh gia nhập CLB London từ Monaco với giá 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, sự nghiệp ở Stamford Bridge của anh không diễn ra như mong đợi, mọi thứ không suôn sẻ với tuyển thủ Pháp. Cầu thủ này đã có 43 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và giành FA Cup. Anh đã không chơi cho Chelsea kể từ mùa giải 2017/2018, thay vào đó chuyển ra nước ngoài theo dạng cho mượn.

Bakayoko đã chơi dưới dạng cho mượn tại AC Milan, Monaco, Napoli, và sau đó một lần nữa tại AC Milan, nơi anh đã giành chức vô địch Serie A trong mùa giải vừa qua.

5 cầu thủ Chelsea nỗ lực bán tống bán tháo mùa Hè này - Bóng Đá

 Bakayoko đã không chơi cho Chelsea một thời gian dài.

Trang báo Pháp Foot Mercato vừa đưa tin rằng anh có khả năng thực hiện một hợp đồng để rời hẳn khỏi Tây London ngay mùa hè này, qua đó quay lại quê nhà chơi cho Marseille, hợp đồng được cho sẽ có thời hạn 4 năm.

Tuy nhiên cũng theo Foot Mercato, thỏa thuận đang bị đình trệ bởi một vấn đề, đó là sự không đồng tình của huấn luyện viên trưởng Marseille Igor Tudor với động thái này. CLB đang cố gắng thay đổi quan điểm của huấn luyện viên này.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:28 18/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục