"Bom tấn" 80 triệu tới Man Utd, bản HĐ đầu tiên của Mourinho sẽ rời đội

07:30 Thứ năm 25/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThương vụ Harry Maguire gần có hồi kết và buộc Manchester United sẽ đẩy đi người thừa của đội bóng.

Quỷ đỏ thành Manchester đã biến trung vệ Harry Maguire trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa Hè năm nay, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyệt vọng củng cố hàng phòng ngự của đội bóng sau một mùa giải ảm đạm.

Chính vì lý do đó, Man United đã sớm tiếp cận mục tiêu khủng là Harry Maguire của Leicester City. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United đã ở rất gần thương vụ này. Theo đó, họ sẵn sàng chi 80 triệu bảng, phá kỷ lục thế giới để chiêu mộ Maguire.

Eric Bailly fearing for his future as Manchester United push for Harry Maguire deal - Bóng Đá

 Maguire sắp gia nhập Quỷ đỏ.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất kết khả năng phòng ngự của Harry Maguire - người được cựu danh thủ Teddy Sheringham ví von là "Rio Ferdinand đệ nhị" của bóng đá Anh thời điểm này với những phẩm chất rất tuyệt vời.

Nếu không có gì bất ngờ, Man United sẽ công bố thương vụ Maguire trong thời gian tới. Và sự có mặt của Maguire chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội ra sân của các cầu thủ khác trong hệ thống hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Metro tiết lộ, Eric Bailly - bản hợp đồng đầu tiên trị giá 30 triệu bảng của Jose Mourinho khi lên dẫn dắt Man United đang khá lo lắng cho tương lai. Trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng và có khả năng sẽ bị bán.

Lúc này, Victor Lindelof và Chris Smalling đã an toàn, Axel Tuanzebe là tương lai của Man United. Trong khi đó, Phil Jones và Marcos Rojo vừa được gia hạn hợp đồng không lâu do đó, Bailly có nguy cơ cao nhất phải khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Video tài năng của Eric Bailly:

Tiểu Lam | 07:40 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục