Boateng khẳng định cựu sao Man City xứng đáng giành 3 Quả bóng vàng

22:28 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên TV Play, cựu tiền đạo AC Milan Kevin-Prince Boateng tuyên bố Mario Balotelli có đủ tài năng giành Quả bóng Vàng.

Boateng đã chơi cạnh Balotelli tại AC Milan và chứng kiến những phẩm chất của tiền đạo người Ý. Cựu cầu thủ của Man City đã ghi 33 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo sau 77 trận khi chơi ở San Siro.

Tuy nhiên, chính tại Etihad, Balotelli mới bắt đầu thăng hoa vượt bậc khi anh gây chú ý với những màn trình diễn xuất sắc. Nhiều người kỳ vọng cầu thủ 33 tuổi này sẽ tiếp tục vươn tới đỉnh cao bóng đá châu Âu. Điều đó đã không xảy ra khi anh không phát triển được hết tiềm năng.

Những số áo cực độc trong làng túc cầu - Bóng Đá

 Balotelli gây nhiều tranh cãi trên sân cỏ.

Boateng nói với TV Play: "Tôi yêu Balotelli, đối với tôi, cậu ấy có thể đã giành được Ballon d'Or 3 lần. Cậu ấy cần một người như tôi mỗi ngày hoặc những người chỉ cho cậu ấy đi đúng hướng."

"(Rafael) Leao rất mạnh mẽ, nhưng Mario ở một đẳng cấp khác, cậu ấy là một hiện tượng. Cậu ấy đã cho thấy những gì cậu ấy có thể làm, tôi đã chơi với cậu ấy và thấy những gì cậu ấy có thể làm khi thực sự nghiêm túc. Khi chơi tốt, cậu ấy nằm trong top 5 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới."

Thanh Vũ | 21:30 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục