Bộ sưu tập siêu xe 'độ' ấn tượng nhất thế giới

11:29 Thứ năm 02/02/2012

Biến một chiếc Toyota thành siêu xe Ferrari F430 hay một chiếc Nissan thành Porsche Panamera là hai trong những dự án độ xe ấn tượng bậc nhất thế giới.

Bộ sưu tập những siêu xe độ ấn tượng nhất thế giới này không tập trung quá nhiều vào những chiếc xe sang hàng hiệu được “thửa” theo ý của những ông chủ là tỉ phú mà nhấn mạnh vào yếu tố sáng tạo và độc đáo trong cách thay đổi hình ảnh của chiếc xe mà các hãng độ sử dụng.

Rolls-Royce Phantom

Rất nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một chiếc Rolls-Royce cổ, nhưng thực chất nó được “độ” lại từ một chiếc Phantom coupe thứ thiệt. Để có được một chiếc Phantom màu trắng ngọc trai tuyệt đẹp theo phong cách cổ điển, chủ sở hữu của nó đã phải bỏ ra khoảng 28.000 bảng.

Porsche Panamera 'roadster'

Ai cũng biết Porsche Panamera không hề có phiên bản Roadster, nhưng tại triển lãm Tokyo năm ngoái, khách thăm quan đã không khỏi sửng sốt khi nhìn thấy một chiếc Panamera mui trần. Thì ra đó là một sản phẩm “độ” từ chiếc Nissan 350Z.

Audi R8 limousine

Mặc dù mới chỉ nằm trên “bàn giấy”, nhưng dự án cho ra đời một chiếc Audi R8 phiên bản kéo dài đã thu hút được vô số sự quan tâm từ phía những người yêu xe trên toàn thế giới. Sở hữu kiểu dáng dài ngoằng mà bất cứ đối thủ nào cũng phải kính nể, chiếc “Audi 8 chỗ” này vẫn có khả năng đạt tốc độ trên 300 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây, biến nó thành chiếc limousine nhanh nhất thế giới.

'Ferrari F430'

Executive Modcar Trendz - hãng độ đến từ Mumbai, Ấn Độ, đã thực hiện một trong những dự án không tưởng là biến một chiếc Toyota Corolla thành siêu xe Ferrari. Nhìn từ xa, khó ai có thể nhận ra chiếc Toyota nhờ kiểu dáng hầm hố, nước sơn đỏ đặc trưng của Ferrari và bộ la-zăng khá bắt mắt. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng chỉ phải bỏ ra khoảng 22.000 USD để có được bộ cánh Ferrari cho chiếc Toyota của mình.

Ferrari F40 limousine

F40 là một trong những “huyền thoại” trong làng siêu xe thế giới. Vào năm 1987, nó chính là siêu xe đầu tiên chạm mốc 320 km/h, và sau khi có một phiên bản limousine của siêu xe này xuất hiện tại Ấn Độ, người ta lập tức mặc định nó là một trong những chiếc limousine ấn tượng nhất thế giới.

Mercedes McLaren SLR 999 Red Gold Dream

Chiếc xe thuộc quyền sở hữu của doanh nhân người Thụy Sĩ - Ueli Anliker - đã gây “điên đảo” các tín đồ tốc độ thế giới, khi nó xuất hiện và được nhiều tạp chí phong tặng danh hiệu chiếc xe đẹp nhất thế giới. Điểm nhấn của siêu xe này là vỏ được phủ vàng 24 carat và gắn 600 viên hồng ngọc. Bộ la-zăng, đèn và cửa cũng được phủ vàng 24 carat với tổng trị giá lên đến 5,4 triệu USD. Mặc dù vậy, nó vẫn giữ được tốc độ “khủng” lên đến 338 km/h. Chiếc xe đã được rao bán với giá 11 triệu USD hồi cuối năm 2011.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục