Bỏ qua Daniel James, Marcelo Bielsa đưa “quái thú đột biến gen” vào tầm ngắm

12:14 Chủ nhật 17/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLeeds United đã chuyển hướng sang mục tiêu khác khi mà Man Utd không có ý định để Daniel James ra đi.

Sau 18 trận đã đấu, Leeds United đem về 7 chiến thắng, 2 hòa và 9 thất bại, có được 23 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 12, kém nhóm dự cúp châu Âu đúng 7 điểm. Dù mới trở lại sân chơi danh giá nhất xứ sở sương mù, mục tiêu của Leeds không chỉ đơn giản là trụ hạng. Chính vì vậy HLV Marcelo Bielsa cần những bản hợp đồng mới để phục vụ cho tham vọng của mình.

Trước đó truyền thông Anh đưa tin Bielsa đã đưa Daniel James vào tầm ngắm. Ngôi sao xứ Wales gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải thứ 2 khoác áo Man Utd. Mặc dù vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer không có ý định để James ra đi mà xem tiền vệ này như quân bài chiến lược trong giai đoạn lượt về.

Leeds United 'eyeing January deal for Adama Traore' - Bóng Đá

 Traore sa sút.

Bielsa buộc phải có kế hoạch khác để tăng cường hàng công. Theo Sport, chiến lược gia người Argentina đã đưa Adama Traore vào tầm ngắm. Sau mùa giải 2019/20 bùng nổ, cầu thủ 24 tuổi bất ngờ sa sút ở mùa giải năm nay khi chưa có bàn thắng cũng như kiến tạo nào sau 18 trận ra sân tại Premier League.

Mặc dù vậy tiềm năng của Traore vẫn được đánh giá rất cao. Lối chơi tốc độ, mạnh mẽ, khả năng hỗ trợ tấn công tốt giúp cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành hung thần với nhiều hàng thủ Premier League. Với body vạm vỡ, ngôi sao của Wolves được ví như “quái thú đột biến gen”, và khiến không ít diễn viên hành động Hollywood phải ganh tỵ với chính mình.

Traore tập luyện trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

 
Endo | 11:16 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục