BLV Quang Huy khen ngợi đặc biệt nhân tố mới của tuyển Việt Nam

12:58 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã công bố một "cánh chim lạ" trong danh sách tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup.

HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup trong buổi livestream vừa qua. Ngoài sự góp mặt lần đầu của thủ thành Filip Nguyễn, chiến lược gia người Pháp còn gây chù ý khi trao cơ hội cho tài năng trẻ Lê Ngọc Bảo của CLB Bình Định.

BLV Quang Huy khen ngợi đặc biệt nhân tố mới của tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Lê Ngọc Bảo là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Ảnh: VFF.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về sự xuất hiện của trung vệ trẻ Lê Ngọc Bảo trong danh sách tập trung của tuyển Việt Nam, BLV Quang Huy nhận xét: "Chúng ta đã chờ ai đó nhảy cẫng lên, người đó có lẽ là Ngọc Bảo. Cậu ấy từng chơi cho CLB Phố Hiến, đã khoác áo U22 Việt Nam. Đây là lựa chọn xứng đáng. Thời gian rồi CLB Bình Định đá tốt, cánh trái của Ngọc Bảo và Thanh Thịnh đã chơi hiệu quả.

Ở vị trí trung vệ lệch trái, Ngọc Bảo chơi tốt, góp phần giúp đội chuyển trạng thái ổn định. Sau quãng nhiều năm trầm lắng, Ngọc Bảo đã chơi tốt và nhận phần thưởng là suất lên tuyển. Đây là khoảng thời gian hứng khởi, khi các cầu thủ hiểu rằng cứ có phong độ cao là được lựa chọn".

Phi Yến | 12:00 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục