BLĐ Valencia họp khẩn sau thất bại: Miroslav Djukic sắp lên đoạn đầu đài

13:13 Thứ bảy 21/09/2013

Tương lai của HLV Miroslav Djukic tại sân Mestalla giờ như mành chỉ treo chuông. Sau trận thua tan tác ngay trên sân nhà trước Swansea tại Europa League, Chủ tịch Amadeo Salvo, GĐTT Braulio Vazquez và cá nhân Djukic đã có cuộc họp gay gắt. Dù quyết định sa thải chưa được đưa ra, song rõ ràng khả năng người Serbia nhận tráp đang cận kề từng ngày từng giờ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Kỳ thực màn khởi đầu mùa giải của thầy trò Djukic là vô cùng tệ hại. Đã 4 trận liên tiếp Los Che chỉ biết thua và thua, trận nào cũng thủng lưới đến 3 bàn. Hiện ở La Liga, đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 16. Trong khi đó, mục tiêu trước mùa giải mà BLĐ áp cho Djukic là phải cán đích trong tốp 4 để giành lấy chiếc vé đi Champions League mùa sau, vốn bị Sociedad giành mất mùa vừa qua.

HLV Miroslav Djukic

Cuộc họp này diễn ra trong bối cảnh hàng trăm NHM Valencia biểu tình ngoài trụ sở, yêu cầu BLĐ lập tức sa thải Djukic sau trận thua nhục nhã. Dù vị thuyền trưởng 47 tuổi này khẳng định ông sẽ không từ chức nhưng trước tình cảnh bết bát cũng như áp lực dư luận, nhiều khả năng giới chóp bu Valencia sẽ sớm ra án trảm.

T.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục