BLĐ Man Utd ra quyết định gây sốc với Hakim Ziyech

23:35 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã có kế hoạch mang Hakim Ziyech đến Old Trafford.

 

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy khó khăn, khi họ liên tục gặp bế tắc trong những thương vụ trọng điểm của mình. Đến nay, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa thuyết phục thành công Frenkie De Jong chuyển đến Old Trafford, và đồng thời ông cũng khó tái hợp với một cậu học trò cũ khác là Antony do Ajax Amsterdam đòi hỏi đến 90 triệu euro cho thương vụ này. 

Gác lại Antony, Ten Hag gần đây đang bắt đầu xác định những phương án chất lượng khác. Giới truyền thông khẳng định, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã yêu cầu ban lãnh đạo Man Utd ưu tiên ký hợp đồng với Hakim Ziyech - ngôi sao đang thất sủng tại Chelsea. Tuy nhiên, Ten Hag đã nhận được một câu trả lời khó tin đến từ giới thượng tầng Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

 Ziyech khó cập bến Man Utd. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ Manchester Evening News (dẫn nguồn bởi Metro), nội bộ Man Utd có những quan điểm trái chiều về thương vụ này, và rốt cuộc họ đã đi đến quyết định 'ngăn chặn' Ziyech cập bến Old Trafford. Rõ ràng, đây là một động thái thực sự bất ngờ đến từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ, bởi họ đã luôn cố gắng theo đuổi những mục tiêu mà Ten Hag nhắm đến trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Nguồn tin trên không đưa ra lý do cụ thể để giải thích cho quyết định của Man Utd, nhưng nhiều khả năng họ có quan ngại về phong độ tệ hại của Ziyech trong quãng thời gian khoác áo Chelsea.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 23:05 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục