Blake Griffin “quăng” game vào tay Kyrie, Pistons để thua đáng tiếc trước Celtics

12:43 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đã lần tứ 2 đánh bại Detroit Pistons tại mùa giải, sau màn trở lại xuất sắc của Kyrie Irving ngày hôm nay.

Trong nửa đầu trận đấu, Detroit Pistons đã chiếm hoàn toàn ưu thế ở khu vực dưới rổ. Đội khách ghi 30 điểm, có tới 18 cơ hội ném phạt và đã thành công tới 17 lần. Pistons nhận ra ưu thế hàng trong và liên tục sử dụng Blake Griffin để đối đầu với một Gordon Hayward “mỏng cơm” hơn rất nhiều.

Kết thúc 2 hiệp đấu đầu tiên, Pistons tạm chiếm ưu thế với tỉ số sít sao 58-56.

10302018_pistons_celtics_babineau_0459

 Blake Griffin là mũi nhọn tấn công bên phía đội khách trong 2 hiệp đấu đầu tiên.

Thế nhưng, hiệp 3 bắt đầu cũng là lúc Detroit Pistons chững lại và là lúc Kyrie Irving lên tiếng. “Uncle Drew” nóng máy và ghi liên tiếp 13 điểm, bằng với số điểm cả hiệp mà đội khách vất vả mới có được. Celtics nhờ sự tỏa sáng của Irving đã lấn lướt hoàn toàn Pistons và giành lại lợi thế dẫn trước 10 điểm để bước vào hiệp đấu cuối.  

Detroit Pistons tiếp tục giằng co với đội chủ nhà Boston Celtics cho tới những giây cuối cùng, rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm khi trận đấu chỉ còn 4 phút. Thế nhưng Kyrie Irving, Jaylen Brown và Marcus Morris liên tục làm đội khách nản lòng với những pha ghi điểm nới rộng khoảng cách của mình.

Hai pha 3 điểm liên tiếp của Reggie Bullock và Ish Smith trong 25 giây cuối cùng tiếp tục nuôi hy vọng cho Pistons, tạo cơ hội gỡ hòa cho đội khách khi tỉ số là 105-102. Nhưng chính Blake Griffin lại tự tay “quăng” những cố gắng của chính mình và đồng đội khi có một pha in-bound khó hiểu khiến Pistons mất bóng và buộc lòng phạm lỗi. Và không ai khác, chính Kyrie Irving là người đã tận dụng rất tốt cơ hội này.

DLN4nKLXoAAMyu-

 Kyrie Irving thi đấu ấn tượng và trở lại với đúng hình ảnh của mình.

Kyrie Irving đánh dấu ngày trở lại của mình với 31 điểm và 5 kiến tạo. Ngoài Irving, Boston Celtics còn có 4 cầu thủ khác ghi trên 10 điểm như Jayson Tatum(16), Marcus Morris(15), Jaylen Brown(14) và Al Horford(11). Bên phía đội khách, Blake Giffin và Andre Drummond đều có cho mình một double-double với 24 điểm, 15 rebounds của Griffin và 17 điểm, 12 rebounds của Drummond.

Chung cuộc, Detroit Pistons để thua Boston Celtics với tỉ số 108-105. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Pistons trước Celtics trong mùa giải năm nay.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU: 

CEL

 THÔNG SỐ BOSTON CELTICS.

PIST

 THÔNG SỐ DETROIT PISTONS.

 HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục