"Big man" Creekmore chia tay Saigon Heat

16:44 Thứ ba 29/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Will Creekmore sẽ hết hợp đồng với Saigon Heat vào cuối tháng 12 này.

Điều đó đồng nghĩa với việc tay ném cao đến 2m05 này sẽ không còn đồng hành cùng Saigon Heat ở những trận đấu còn lại tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL). Creekmore đầu quân cho Saigon Heat hồi tháng 10 và thi đấu ở vị trí trung phong.

Thi đấu đủ 9 trận ở nửa đầu mùa giải cho Saigon Heat, Creekmore chơi trung bình 37.8 phút/ trận và ghi trung bình 14.1 điểm, 12 rebounds, 2.1 Kiến tạo và 1.4 Blocks/ trận.

Creekmore là tay ném cao nhất trong đội hình Saigon Heat. Ảnh: Internet.

Creekmore là nhân tố chủ lực của Saigon Heat mùa này. Anh từng 2 lần nhận được giải cầu thủ xuất sắc nhất trong cả 2 trận đấu gặp Mono Vampire vào ngày 18/12 và 20/12. Đặc biệt, ngoại binh cao kều này cũng được ABL trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tuần 8 của ABL 2015/16.

"Creekmore là sự bổ sung tuyệt vời trong danh sách các ngoại binh mùa này của Saigon Heat. Không có sự hiện diện của anh ấy là một tổn thất lớn. Tuy nhiên cá nhân tôi tin rằng với những cá nhân nổi bật không kém như Việt Arnold, Stefan Nguyễn, Moses Morgan hay Lenny Daniel, Saigon Heat vẫn sẽ hiện thực hóa được mục tiêu lần thứ hai liên tiếp chơi play-off." HLV Anthony nói.

“Tôi muốn cám ơn tất cả các bạn đã gửi những lời tốt đẹp và khích lệ tôi trong suốt thời gian qua. Chỉ có hơn 2 tháng ở đây nhưng là một khoảng thời gian tuyệt vời của tôi tại thành phố này. Tôi chúc cả đội và tất cả các bạn nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. HeatFans thật sự là những Fan tuyệt vời nhất tại ABL này”. Creekmore nói.

Ngày 6/1 tới Saigon Heat sẽ có trận làm khách trên sân của đội bóng Pilipinas MX3 Kings - hiện đứng chót trên BXH.

Nam Anh | 16:25 29/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục