"Biếu" phạt đền cho PSG, Joao Cancelo bị chỉ trích nặng nề

06:29 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng TNT Sports, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng pha vào bóng của Joao Cancelo với Ousmane Dembele thực sự ngớ ngẩn.

Ở cuộc đối đầu giữa Barcelona và PSG trên sân Montjuic, phút 58, khi tổng tỷ số sau hai lượt trận đang là 4-4, Joao Cancelo lại phạm lỗi với Ousmane Dembele trong vòng cấm địa "Los Blaugrana" khiến chủ nhà bị thổi phạt đền.

Joao Cancelo phạm lỗi với Ousmane Dembele trong vòng cấm địa Barca.

Trên chấm 11 mét, đương nhiên Kylian Mbappe không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa đại diện Ligue 1 vượt lên. Khoảnh khắc này cũng mở ra cơ hội giành chiến thắng cho Paris Saint-Germain.

Nhận định về tình huống phạm lỗi của Joao Cancelo, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand không ngần ngại chỉ trích hậu vệ người Bồ Đào Nha trên sóng TNT Sports. Ông nói: “Thật ngớ ngẩn. Tình huống ở xa khung thành, cầu thủ chạy cánh ở đó, không cần phải nhảy vào như vậy".

"Đó là một pha phạm lỗi, thật ngây thơ và nó giống như pha truy cản của một cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm đang trong trạng thái hoảng loạn. Cậu ấy đã kiểm soát được tình hình, điều đó không cần thiết. Bạn phải biết mình đang đứng ở đâu trên sân".

Joao Cancelo là tội đồ của Barcelona.

"Tôi luôn nghĩ về các hậu vệ, hãy đứng vững lâu nhất có thể, đặc biệt là trong vòng 16m50 của đội nhà, và tôi nghĩ cậu ấy bị trừng phạt xứng đáng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:59 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục