Biến lớn tại Man Utd, Ronaldo bất mãn với Rangnick

09:41 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo 36 tuổi tỏ ra không hài lòng về các phương pháp mà tân thuyền trưởng CLB đưa ra.

Khởi đầu của HLV Ralf Rangnick tại Man Utd đã không diễn ra như mong đợi khi những buổi tập phải tạm hoãn vì diễn biến phức tạp từ đại dịch Covid-19. Điều này ảnh hưởng lớn đến cách vận hành chiến thuật gegenpressing mà ông muốn truyền tải vào lối chơi Quỷ đỏ.

Ở cuộc đụng độ Newcastle United vừa qua, Man Utd thể hiện màn trình diễn bạc nhược và nếu không có sự xuất sắc của bộ đôi Edinson Cavani và De Gea, họ thậm chí đã phải trắng tay rời St. James' Park.

Cristiano Ronaldo 'not convinced' by Ralf Rangnick as Man Utd frustrations come to light - Bóng Đá

 Man Utd phải chia điểm với đội xếp áp chót BXH Premier League.

Cristiano Ronaldo một lần nữa nhận được sự tin tưởng từ chiến lược gia người Đức và chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công bên cạnh Mason Greenwood. Tuy nhiên, chân sút 36 tuổi lại thể hiện phong độ mờ nhạt.

Tờ Mirror dẫn nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ rằng, Ronaldo tỏ ra bất mãn trước những diễn biến trên sân. Suốt cả trận đấu, chủ nhân 5 QBV vung tay nhiều lần, đồng thời tỏ thái độ khó chịu trước mỗi tình huống xử lý lỗi từ đồng đội.

Ngoài ra, CR7 cũng không hài lòng về phương pháp của Rangnick trên sân tập dù cựu thuyền trưởng Schalke 04 chỉ mới tiếp quản vị trí HLV tạm quyền Quỷ đỏ khoảng một tháng.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, tờ The Athletic đã báo cáo rằng người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã liên hệ với thượng tầng Man Utd để làm rõ hướng đi của CLB trong tương lai, bởi sau tất cả, danh hiệu là thứ siêu sao 36 tuổi muốn hướng đến.

Ronaldo ghi hat-trick vào lưới Atletico

 
Trường Sơn | 08:43 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục