Biến động lực lượng ở Spurs trước thời hạn chót

16:05 Thứ tư 01/02/2012

Đôi chút bất ngờ ở phiên chợ Đông của giải Ngoại hạng khi tiền đạo Louis Saha đồng ‎ý gia nhập đoàn quân của HLV Harry Radknapp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Saha đã gia nhập Spurs trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Ảnh: Getty)

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tiền đạo Louis Saha đã chính thức trở thành người của Tottenham sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cựu tiền đạo của Everton - CLB vừa làm nên cú sốc khi hạ gục đội đầu bảng Man City ở vòng 23 vừa qua, từng có 19 lần khoác áo The Toffees và ghi được 2 bàn thắng trong mùa giải này trong đó có 1 bàn vào lưới Chelsea ở Carling Cup hồi tháng 10.

HLV Harry Redknapp rất hoan hỉ với bản hợp đồng mới này bởi kinh nghiệm và khả năng săn bàn của Saha ở giải Ngoại hạng đã được kiểm định. Hơn nữa, theo thông báo chính thức từ CLB, tiền đạo Pavlyuchenko đã trở về Nga đầu quân cho Lokomotiv Moscow với bản hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng. Ngoài ra, chấn thương bắp đùi của Rafael van der Vaart sẽ là cơ hội cho tiền đạo người Pháp có dịp đá cặp với Defoe khi Adebayor được cho nghỉ hoặc trường hợp Man City đòi người.

Ngoài Saha, HLV của Spurs rất chờ đợi quyết định cuối cùng từ phía trung vệ Ryan Nelsen của CLB Blackburn Rovers. Cầu thủ quốc tế người New Zealand đã hết hạn hợp đồng với Blackburn và có thể gia nhập một CLB mới bất cứ lúc nào. HLV Harry Redknapp cho biết: “Tôi rất chờ đợi cái gật đầu của Nelsen trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tottenham là môi trường tốt để cậu ấy có dịp thử sức và chứng tỏ tài năng. Cá nhân tôi rất thích lối chơi của Nelsen”.

Trước đó, HLV Harry Redknapp đã cho CLB Wolves mượn hậu vệ Sebastien Bassong và đó cũng là lí dó đội bóng xếp thứ 3 ở Premier League muốn có những nhân tố mới nhằm củng cố và tạo ra nguồn sinh lực mới trong giai đoạn còn lại của đội bóng.
 

Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục