Biếm họa: Michael Phelps - con trai cá heo!

14:35 Thứ tư 08/08/2012

Tại Olympic 2012, dù không còn đạt được phong độ đỉnh cao như tại Olympic Bắc Kinh cách đây 4 năm cùng với sự khởi đầu khá “chậm chạp”, nhưng Michael Phelps cũng đã thêm vào bộ sưu tập của mình 6 danh hiệu (4 HCV, 2 HCB).Với thành tích này, Michael Phelps đã trở thành VĐV vĩ đại nhất trong lịch sử Olympic hiện đại với 22 huy chương, trong đó có18 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Đây quả thực là một thành tích đáng kinh ngạc.

Phelps có gen cá heo?

Cũng có lẽ vì thế mà sau khi ghi danh vào “ngôi đền huyền thoại” của Olympic, hình ảnh biếm họa phỏng đoán anh là con của cá heo đã xuất hiện. Bức ảnh là cuộc trò chuyện của 2 chú cá heo với Phelps: “Chào mừng con đã trở về nhà, Michael, tình yêu bé nhỏ của mẹ. Bố con và mẹ đều rất tự hào về con”. Trong khung cảnh dưới lòng đại dương, bên cạnh Phelps và 2 chú cá heo là một chiếc “túi vàng” đựng 22 chiếc huy chương của anh, cùng với đó là hàng tít trên trang nhất của tờ Times: “22 huy chương Olympic”.

Hài hước và thú vị là những gì đọng lại khi bạn xem bức ảnh biếm họa rất lạ mắt nhưng cũng không kém phần sâu sắc này: Phelps đã làm được một điều phi thường, một điều tưởng chừng chỉ có loài cá heo mới có thể làm được. Michael Phelps, một con người bình thường, làm nên những điều phi thường.

Hạnh San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục