Biếm họa: Dimitar Berbatov hóa thành Ma cà rồng

15:47 Thứ tư 04/04/2012

Chùm ảnh đặc sắc của tờ Guardians phản ánh chân thực hoàn cảnh của tiền đạo thất sủng ở Man Utd.

Mùa trước Berbatov đoạt danh hiệu "Chiếc Giầy Vàng" (cùng Carlos Tevez của Man City) dành cho chân sút tốt nhất giải Ngoại hạng Anh. Nhưng mùa này, anh có lẽ chỉ xứng đáng nhận giải "Chiếc Ghế Vàng" - ám chỉ việc thường xuyên phải ngồi ghế dự bị.
Hình ảnh dựa theo siêu phẩm điện ảnh Ocean's Eleven (11 tên cướp thế kỷ). Trên ảnh là nhóm cầu thủ không có trong đội ngũ Fergie's Eleven. Có một điều trùng hợp là Berbatov có gương mặt khá giống với Andy Garcia - một diễn viên gạo cội góp mặt trong Ocean's Eleven.
Sau một thời gian thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, Berbatov đã phát minh ra cách để làm "ấm mông".
Bộ sưu tập xuân - hè của Man Utd trong năm 2012, với chủ đề "Ghế dự bị".
Tiền đạo người Bulgaria bây giờ chậm chạp như một bà bầu.
Hoàn cảnh của Berbatov lúc này khá giống với diễn viên nam chính George trong bộ phim mới đoạt 5 giải Oscar - The Artist. Bộ phim nói về một ngôi sao sáng giá trong thời kỳ phim câm bỗng chốc bị lu mờ khi nền công nghiệp điện ảnh chuyển mình với sự xuất hiện của phim nói. Còn Berbatov, từng được đánh giá cao - bằng chứng là Man Utd mất đến 30,75 triệu bảng mới có được anh - nhưng hiện tại trở nên mờ nhạt ở sân Old Trafford.
Thêm một định nghĩa mới được bổ sung vào từ điển. Dimitar Berbatov đồng nghĩa với từ Languid (uể oải, lừ đừ).
"Tớ nằm đây đợi nhé. Khi nào cần bàn thắng thứ 5 thì gọi tớ dậy". Berbatov từng ghi 5 bàn trong chiến thắng 7-1 trước Blackburn năm 2010, nhưng bây giờ anh nhàn nhã đến mức bệ rạc và chỉ được dùng khi Man Utd đã cầm chắc chiến thắng.
Berbatov đang chết dần chết mòn trong tay Ferguson, và những người được hưởng lợi là các cầu thủ trẻ như Daniel Welbeck hay Javier Hernandez "Chicharito"...
Doãn Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục