Bị tước bàn thắng, Jurgen Klopp điên tiết chỉ trích trọng tài

05:54 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Amazon Prime, HLV Jurgen Klopp không hoàn toàn hài lòng với công tác trọng tài dù Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Burnley trong ngày Lễ tặng quà.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp cho rằng các trọng tài đã phạm sai lầm khi không công nhận của Harvey Elliott.

Đó là tình huống ngôi sao của U21 Anh tưởng rằng anh đã nhân đôi cách biệt cho Liverpool, nhưng VAR cho rằng Mohamed Salah đã rơi vào thế việt vị khi cản tầm nhìn của thủ môn James Trafford.

Liverpool boss Jurgen Klopp goes on ruthless ref rant as he calls out offside VAR decision - Bóng Đá

 Klopp không hài lòng khi trọng tài tước bàn thắng của Elliott.

Klopp sau đó đã đưa ra lời chỉ trích gay gắt về tổ VAR. "Chỉ có người chưa từng chơi bóng mới có thể làm được điều đó," Klopp nói với Amazon Prime.

"Chỉ họ mới có thể đưa ra quyết định việt vị này. Cuối cùng, họ sẽ nói với chúng tôi rằng đó là việt vị, sao cũng được, anh ta đã xem nó (trong) năm phút và thật điên rồ khi bạn nhìn thấy điều đó."

"Thành thật mà nói, nó bắt đầu bằng việc kéo họ lại để cản tầm nhìn. Người đàn ông này (ám chỉ tổ VAR) nếu anh ta chưa từng chơi bóng đá thì anh ta có thể nghĩ 'luật việt vị, hãy để tôi xem trang bảy, có ai đó ở giữa anh ta và thủ môn', thật lố bịch," Klopp kết luận.

Cuối cùng, Liverpool cũng đã có điều mình cần khi Diogo Jota nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 90, và đó cũng là bàn "đóng hòm" Burnley.

Ngọa Long | 04:56 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục