Bị treo giò trận Australia, Duy Mạnh nhắn nhủ 1 câu với Trọng Hoàng

07:24 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Đỗ Duy Mạnh đã nhắn gửi thông điệp đến người đàn anh Nguyễn Trọng Hoàng trước thềm trận đấu với Australia.

Đỗ Duy Mạnh đã nhận chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Saudi Arabia (2 thẻ vàng) và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Australia vào ngày 07/09 sắp tới.

Sự vắng mặt của "Mạnh gắt" khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu với tình hình nhân sự ở hàng thủ ĐT Việt Nam. Nhất là khi Trần Đình Trọng dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu, Nguyễn Thành Chung cũng không có được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, 3 phương án dự phòng cho vị trí trung vệ gồm Trương Văn Thiết, Nguyễn Thanh Bình hay Bùi Hoàng Việt Anh đều chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc trong hàng ngũ ĐTQG.

Bị treo giò trận Australia, Duy Mạnh nhắn nhủ 1 câu với Trọng Hoàng - Bóng Đá

Duy Mạnh gửi thông điệp đến Trọng Hoàng.

Hướng đến trận đấu với Socceroos, Duy Mạnh đã gửi một thông điệp đến người đàn anh Nguyễn Trọng Hoàng thông qua một bình luận trên trang mạng xã hội Facebook. Theo đó, khi "Hoàng Bò" đăng tải 1 bức ảnh với dòng trạng thái: "Về Việt Nam khí hậu thích thật đấy. Cố gắng trận tới nào." thì trung vệ sinh năm 1995 viết: "Chạy cho cả phần của em nhé anh ơi."

Lời nhắn gửi mang ý nghĩa động viên của Duy Mạnh đến Trọng Hoàng là rất đáng quý. Đối đầu với một đối thủ mạnh như Australia, các nhân tố hàng thủ của ĐT Việt Nam cần nỗ lực và tập trung để hạn chế đến mức tối đa sức công phá của thầy trò HLV Graham Arnold.

Đăng Huy | 06:26 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục