Bị Real 'cuỗm' Alaba, Barca lên kế hoạch thâu tóm 'ngọc quý' Ajax

12:27 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou liên tiếp thực hiện những thương vụ bất ngờ vì mục tiêu trẻ hóa.

Kể từ khi HLV Ronald Koeman lên nắm quyền, Barcelona không ngần ngại bày tỏ ý định "Hà Lan hóa" bằng hàng loạt thương vụ đáng chú ý. Blaugrana mua Sergino Dest, đồng thời xem Memphis Depay cũng như Georginio Wijnaldum là những bản hợp đồng lý tưởng ở mùa Hè 2021.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalunya đã nhận được tín hiệu không mấy tích cực từ vụ chiêu mộ David Alaba. Theo cây viết uy tín Fabrizio Romano, cầu thủ sinh năm 1992 đã đạt thỏa thuận miệng với Real Madrid, đồng thời sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 với Los Blancos.

Chính vì lẽ ấy, Barca buộc phải chuyển hướng sang một cái tên khác để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Và giữa cơn bí bách, đội chủ sân Camp Nou lại lên kế hoạch "hút máu" Ajax Amsterdam khi có ý định chiêu mộ Lisandro Martinez.

Report: Barcelona considers Ajax defender alternative to Alaba - Bóng Đá

 Lisandro Martinez là cầu thủ đa năng. 

Tutto Mercato Web tiết lộ, Blaugrana muốn tận dụng mối quan hệ mật thiết giữa hai đội bóng để thuyết phục Ajax Amsterdam nhượng lại cầu thủ người Argentina. Thậm chí, đại diện La Liga còn có thể trả góp mức phí chuyển nhượng xoay quanh con số 20 đến 25 triệu euro.

Lisandro Martinez được xem là nhân tố đầy triển vọng của đội chủ sân Johan Cruyff Arena. Mùa này, chàng trai sinh năm 1998 ra sân 31 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng. Ngoài sở trường là tiền vệ phòng ngự, ngôi sao 23 tuổi còn có thể đá trung vệ. 

Những bàn thắng đẹp của Ilaix Moriba: 

 
Giang Nam | 11:29 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục