Bị nghi ngờ lòng trung thành với Barca, Arthur liền đăng đàn đính chính

08:05 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnDù sắp chia tay đội bóng xứ Catalan tuy nhiên ngôi sao người Brazil vẫn muốn chứng minh tình yêu của mình với CLB.

 

Tài năng của Arthur

Như vậy, sau khoảng thời gian hai năm gắn bó với Barcelona, tiền vệ Arthur Melo đã nói lời chia tay đội bóng để chuyển đến đầu quân cho Juventus. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan sẽ nhận về 10 triệu euro theo chiều ngược lại cộng thêm Miralem Pjanic.

Thương vụ này khiến rất nhiều NHM Barca phẫn nộ, bởi họ cho rằng, việc trao đổi một cầu thủ giàu tiềm năng như Arthur để đổi lấy Pjanic đang dần bước sang sườn dốc bên kia hoàn toàn không thỏa đáng.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, các Cules đã phần nào thay đổi quan điểm khi chứng kiến Xavi đệ nhị có những động thái đáng trái kể từ khi thỏa thuận chuyển đến Juve được thông qua. Gần đây, trong trận thua của Barca trước Osasuna, máy quay bắt được hình ảnh Arthur ngáp ngắn ngáp dài trên bằng ghế dự bị và điều này đã khiến làn sóng chỉ trích anh ngày một lớn dần.

Arthur sends message to those who question his commitment - Bóng Đá

 Thái độ của Arthur khiến nhiều NHM Barca ngán ngẩm.

Để trấn an dư luận, Arthur buộc phải đăng tải một dòng trạng thái thể hiện sự trung thành cùng tinh thần yêu bóng đá. Anh viết: "Sẽ không ai có thể lấy đi niềm đam mê bóng đá từ tôi."

Từ giờ cho đến hết mùa giải, cầu thủ người Brazil vẫn có cơ hội góp mặt vào đội hình chính Barca nếu anh hoàn toàn đảm bảo điều kiện thể lực và chứng minh quyết tâm cống hiến vì thành thành tích chung. 

Trường Sơn | 07:35 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục