Bị M.U vượt mặt, Conte yêu cầu ''80 triệu bảng'' từ Tottenham

10:51 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý không hài lòng với tình hình lực lượng của đại diện Bắc London ở hiện tại.

 

Tottenham Hotspur tiếp tục gây thất vọng khi để thua Aston Villa với tỷ số 0-2 chung cuộc. Thất bại chứng kiến đoàn quân HLV Antonio Conte chính thức bị đánh bật khỏi top 4, kém Man Utd 2 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Dù có được màn khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, nhưng vấn đề về chiều sâu đội hình khiến họ không thể duy trì được phong độ như ý.

 - Bóng Đá

 Conte thất bại trước Unai Emery.

Với tình hình hiện tại, đại diện Bắc London có thể sẽ còn hứng chịu thêm nhiều kết quả đáng buồn nữa nếu không bổ sung thêm nhân sự trong tháng Giêng. Chính HLV Antonio Conte cũng thừa nhận điều này.

"Bạn cần có đội hình như ý gồm 13 hoặc 14 cầu thủ mạnh mẽ. Và sau đó mỗi năm bạn sẽ được bổ sung một hoặc hai cầu thủ, những cái tên quan trọng, để cải thiện chất lượng. Bạn cần đầu tư 60, 70 hoặc thậm chí 80 triệu bảng theo cách này để sở hữu một đội hình mạnh,'' chiến lược gia người Ý phát biểu sau trận thua Aston Villa.

Conte có một kế hoạch đầy tham vọng cùng Tottenham. Tuy nhiên cựu thuyền trưởng Inter Milan cũng cần sự hỗ trợ về mặt tài chính từ phía ban lãnh đạo để đạt được những mục tiêu như ý.

Trường Sơn | 09:53 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục