Bị hỏi về chuyện hợp đồng, sao Liverpool cộc cằn đến không ngờ

15:58 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao ở Liverpool đang có tương lai không rõ ràng tại đội bóng.

 

Video Wijnaldum nói về chấn thương của Van Dijk

Mùa giải năm nay, Liverpool sở hữu rất nhiều sự lựa chọn ở khu trung tuyến. Chính vì thế nên một vài cái tên đối diện trước viễn cảnh có thể ra đi. Georginio Wijnaldum là cầu thủ rơi vào tình trạng như thế.

Mùa hè vừa rồi, Wijnaldum liên tục được Barcelona dòm ngó. Tuy nhiên sau cùng, ngôi sao người Hà Lan vẫn tiếp tục gắn bó với sân Anfield.

Song, điều đó không thể bảo đảm cựu cầu thủ Newcastle United có cơ hội ở lại Liverpool trong khoảng thời gian dài. Bởi cầu thủ sinh năm 1990 sẽ đứng trước viễn cảnh trở thành gương mặt tự do vào hè 2021 trong trường hợp Liverpool không gia hạn hợp đồng hiện tại.

Georginio Wijnaldum gives cagey response to Liverpool contract question - Bóng Đá

 Tương lai của Wijnaldum chưa được rõ ràng.

Do đó, tương lai của Wijnaldum là câu chuyện khiến dư luận quan tâm. Giới truyền thông đương nhiên cũng rất tò mò về vấn đề này. Mới đây, Wijnaldum đã trả lời vấn đề với một thái độ khá cộc cằn, tờ Sport Witness trích dẫn:

"Tôi chưa thể nói bất cứ điều này về việc này. Anh nên hỏi Liverpool ấy, bộ họ không trả lời anh sao? Tôi không thể nói được là liệu quá trình hợp đồng giữa tôi và đội bóng có xảy ra hay không. Vô cùng xin lỗi."

Trong trường hợp Liverpool chia tay Wijnaldum, họ vốn chuẩn bị sẵn phương án thay thế với cái tên Thiago Alcantara. Đối với Wijnaldum, việc giành Champions League lẫn Ngoại hạng Anh là thành công ngoài mong đợi của tiền vệ này khi chơi bóng tại Anfield. Do đó, rời Liverpool để tìm kiếm thử thách mới không phải sự lựa chọn tồi đối với ngôi sao 30 tuổi.

Lữ Phong | 15:00 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục