Bị gọi là Mafia, Aubameyang phá vỡ im lặng

22:25 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon vẫn chưa thể tìm lại bản năng sát thủ vốn có.

Pierre-Emerick Aubameyang cùng các ngôi sao trên hàng công Arsenal đã hứng chịu chỉ trích nặng nề sau trận thua bạc nhược 0-3 trước Liverpool hồi cuối tuần. Thậm chí, huyền thoại Gary Neville còn ví von họ giống như mafia thu nhỏ.

Rõ ràng những lời nhận xét này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của đội trưởng Pháo thủ. Chính vì vậy, trước màn chạm trán Salvia Praha tại tứ kết Europa League, cầu thủ người Gabon quyết tâm lấy lại hình ảnh bằng sự nỗ lực hết mình trên sân.

Aubameyang xuất hiện với diện mạo mới, nỗi ám ảnh của Arsenal lại ùa về - Bóng Đá

 Aubameyang đã có một trận đấu đáng quên trước Liverpool.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, Aubameyang nhấn mạnh:

"Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm sau trận thua vừa rồi và nhanh chóng xoay chuyển tình hình vì trận đấu đêm nay tại Europa League là mục tiêu vô cùng quan trọng với chúng tôi. 

Chúng tôi hiểu Slavia Praha mạnh như thế nào, ở cả châu Âu lẫn đấu trường quốc nội. Vì vậy, chúng tôi chắn chắc sẽ phải chạm trán một đội bóng thi đấu vô cùng tự tin. Việc có thể giành chiến thắng ở trận cầu này hay không đều phụ thuộc vào chúng tôi.

Họ có một đội hình rất mạnh, tôi biết có một số cầu thủ châu Phi thực sự xuất sắc trong đội hình của họ. Do đó, chúng tôi phải sẵn sàng cho màn đụng độ này và cố gắng hết sức để lọt vào vòng trong."

 Arteta nhận xét về Aubameyang

 
Trường Sơn | 21:27 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục