"Bị gọi là con trai Sarri làm tôi rất tức giận"

06:52 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi sử dụng những sự chỉ trích như nguồn năng lượng và nghĩ: 'Họ sẽ phải xấu hổ'" - sao Chelsea hồi tưởng.

Chia tay Napoli và nhận lời dẫn dắt Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã lèo lái The Blues đăng quang Europa League. Tuy nhiên bất chấp chức vô địch châu Âu, nhà cầm quân người Ý vẫn hồi hương và khép lại triều đại tại Stamford Bridge chỉ sau vỏn vẹn 1 mùa.

Một trong những nhân tố chủ chốt của The Blues trong khoảng thời gian ngắn mà Sarri cầm quyền là Jorginho. Đặt chân đến xứ sương mù, HLV 62 tuổi mang theo cả cậu học trò cưng tại Napoli và tiếp tục trọng dụng anh.

Jorginho: Being called Sarri's son made me so angry - Bóng Đá

 Jorginho trải lòng.

Goal dẫn chia sẻ mới đây của Jorginho về mối quan hệ với ông thầy ưa thích qua The Players' Tribune: "Khởi đầu tại Chelsea càng làm tôi nhớ Napoli hơn. Chúng ta đều nhớ những gì họ đã nói phải không? Họ nói tôi quá yếu ớt, rằng tôi là con trai của Sarri, điều đó làm tôi rất tức giận."

"Tuy nhiên họ đã đánh giá thấp tôi. Thật khó tin nhưng tôi từng có các khởi đầu bất ổn ở mọi CLB. Khi tôi gia nhập Verona, chẳng ai muốn có tôi, họ đẩy tôi cho mượn đến giải hạng 4. Dù vậy tôi duy trì nỗ lực và chiếm lấy sự tôn trọng. Tôi đã trở lại Verona và chúng tôi thăng hạng lên Serie A.

Tôi cũng có 1 năm khó khăn tại Napoli và khi Sarri đến, mọi thứ thay đổi. Vậy chuyện ở Chelsea thì sao? Tôi cũng chỉ sử dụng những sự chỉ trích như nguồn năng lượng và nghĩ: 'Họ sẽ phải xấu hổ.'

Giờ tôi ở đây với danh hiệu Europa League lẫn Champions League. Với tất cả những nhà phê bình, tôi chỉ muốn nói 1 điều: 'Thật sự cảm ơn tất cả các bạn.'"

Sao Chelsea khoe kĩ nghệ tâng bóng bằng đầu:

 
Phụng Sồ | 05:54 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục