Bị Arteta tống khứ, "gián điệp" hành động khiến Arsenal ôm hận tại Europa League

11:04 Thứ tư 10/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hy Lạp cùng CLB mới sẽ gieo sầu cho Pháo thủ?

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra tại Emirates. Có thể kể đến việc một vài cầu thủ giàu kinh nghiệm bị tống khứ khỏi Arsenal, mà điển hình là trường hợp của Sokratis Papastathopoulos.

Rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Sokratis trở lại Hy Lạp và khoác áo Olympiacos. Đáng nói, anh sẽ sớm được tái ngộ với CLB cũ của mình, khi Pháo thủ chuẩn bị hành quân đến Piraeus để đối đầu Olympiacos trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League.

Bruma on Sokratis - Bóng Đá

 Sokratis sắp sửa đụng độ Arsenal. 

Chia sẻ trước cuộc tiếp đón Arsenal, tiền vệ Bruma khẳng định Sokratis đã tiết lộ cho CLB chủ quản một vài bí mật về Pháo thủ. Tribal Football dẫn lời ngôi sao của Olympiacos:

"Sokratis đã tiết lộ với chúng tôi một số bí mật, nhưng tôi sẽ không nói cho bạn biết về bất kỳ điều gì trong số đó. Đó là chuyện giữa chúng tôi và Sokratis."

“Tất nhiên, anh ấy hiểu rõ phòng thay đồ của Arsenal hơn bất kỳ ai."

"Sokratis là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, anh ấy đã từng chơi cho Milan, Dortmund và Arsenal, tất cả đều là những câu lạc bộ thực sự tuyệt vời."

"Vì vậy, tiếng nói của Sokratis rất có trọng lượng. Với kinh nghiệm của mình, anh ấy đã giúp đỡ đội bóng và cả mọi người trong phòng thay đồ rất nhiều."

"Chúng tôi thực sự vui mừng khi có Sokratis ở đây, và tôi chắc chắn anh ấy sẽ rất có ích cho đội vào hôm thứ Năm."

Ngày đầu tiên của Sokratis tại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 10:06 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục