Betis tự tin có sao M.U miễn phí

10:36 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ AS khẳng định, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang có cơ hội trở lại La Liga.

 

Mùa Hè năm nay, HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch cho một cuộc thanh lọc lực lượng toàn diện tại Manchester United. Sắp tới đây, hàng loạt cầu thủ chắc chắn sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford, điển hình như trường hợp của Eric Bailly.

Mùa giải vừa qua, Bailly khoác áo Marseille theo dạng cho mượn và không để lại nhiều ấn tượng, nên anh cũng không được câu lạc bộ này mua đứt. Trở lại Old Trafford, tờ AS khẳng định Bailly đã nhanh chóng lọt vào danh sách thanh lý của Man Utd. 

Mourinho want Bailly - Bóng Đá

 Bailly không còn chỗ đứng ở Old Trafford. 

Nguồn tin trên khẳng định, Real Betis hiện đang có kế hoạch đưa Bailly trở lại La Liga, nhưng họ sẽ gặp khó khăn trong việc chi trả mức lương của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Real Betis, Ramon Planes vẫn khá lạc quan về thương vụ này

Cụ thể, Planes tin rằng phía Man Utd sẽ chấp nhận chi ra một khoản tiền lớn để thanh lý hợp đồng của Bailly và để anh rời khỏi Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Và với việc không cần phải mất phí chuyển nhượng, Betis sẽ có khả năng đáp ứng mức lương mà cựu sao Villarreal yêu cầu.

Huỳnh Phong | 10:06 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục