Besiktas muốn “Cầu thủ xuất sắc nhất” của Everton

11:41 Thứ bảy 07/07/2012

Đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ - Besiktas dù đang ngập trong khủng hoảng nhưng vẫn quyết chi đậm để mang về ngôi sao John Heitinga của Everton.

John Heitinga gia nhập Everton vào mùa Hè 2009 và từ đó anh luôn là chốt chặn tin cậy nơi hàng phòng ngự của đội bóng vùng Merseyside. Heitinga mới đây cũng được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2011/12” theo bình chọn của người hâm mộ Everton.

Heitinga hiện vẫn đang đi nghỉ sau khi trải qua một kỳ EURO 2012 đầy thất vọng. Trung vệ 28 tuổi này cùng ĐT Hà Lan đã bị loại ngay từ vòng bảng và không giành nổi điểm số nào.

Heitinga khẳng định chỉ rời Everton trong trường hợp đội bóng chủ quản không cần anh nữa. Đồng nghĩa Besiktas chắc chắn sẽ bị ép giá nếu muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Ajax và Atletico. Đội bóng đồng hương của Besiktas là Fenerbahce cũng mới đánh tiếng muốn có Heitinga.

Ở một diễn biến khác, thông tin Besiktas hỏi mua Heitinga đang khiến người hâm mộ hết sức ngỡ ngàng vì CLB của họ đang gặp khủng hoảng ở nhiều mặt. Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) đã cấm Besiktas thi đấu tại cúp châu Âu do không đủ tiêu chuẩn về mặt tài chính. CLB vẫn chưa thanh toán các khoản thuế, trong khi các thành viên của đội bóng vẫn đang bị nợ lương.

Suất dự Europa League của Besiktas sẽ dành cho Eskisehirspor và đội này sẽ đụng độ St Johnstone ở vòng sơ loại thứ 2.

Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục