Bernardo Silva thừa nhận khả năng rời Man City

06:35 Thứ năm 11/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhả năng Bernardo Silva chia tay Man City để chuyển sang khoác áo Barcelona là không hề nhỏ.

 

Barcelona đang cố gắng bán đứt Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đang tích cực đàm phán với Chelsea và Man Utd về một thương vụ chuyển nhượng tài năng. Việc bán De Jong có thể giúp Barca tạo khoảng trống trong quỹ lương để hoàn tất thêm một chữ ký đắt giá nữa.

Trước đó, CLB xứ Catalan đã chiêu mộ thành công Franck Kessie, Andreas Christensen, Jules Kounde, Raphinha và Robert Lewandowski. Mục tiêu tiếp theo của Barca là Bernardo Silva. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Barca sẵn sàng chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1994.

Bernardo Silva thừa nhận khả năng rời Man City - Bóng Đá

 Tiền vệ người Tây Ban Nha đang trên đường gia nhập Barcelona.

Sự xuất hiện của Silva hứa hẹn có thể tăng cường hỏa lực cho hàng công Barca. Chuyên gia chuyển nhượng còn Gerard Romero xác nhận, Silva đang tìm nhà ở Barcelona. Động thái này cho thấy, tiền vệ người Bồ Đào Nha chuẩn bị gia nhập Barca.

Đáng chú ý, Silva tiết lộ với ESPN rằng: "Tôi đã cởi mở với Man City và họ biết tôi muốn gì. Nếu tôi ở lại, tôi rất hạnh phúc và tôi sẽ luôn tôn trọng CLB này và cống hiến hết sức mình. Nếu không, đó là bóng đá và chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Nhưng chắc chắn tôi sẽ luôn tôn trọng Man City."

Như vậy, cơ hội để Barca chiêu mộ Silva sáng sủa hơn bao giờ hết. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:05 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục