Berbatov: "Man Utd cần mua cầu thủ đó, người ghi hơn 20 bàn/mùa"

20:33 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Dimitar Berbatov đã đưa ra những lời khuyên quan trọng cho Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Dimitar Berbatov, nếu muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League trong mùa tới, Manchester United sẽ cần phải chiêu mộ thêm một trung vệ và một tiền đạo cắm chất lượng. Cựu cầu thủ người Bulgaria chia sẻ:

"Manchester United cần phải thách thức chức vô địch Premier League mùa giải tới, họ cũng phải đảm bảo rằng mình có thể duy trì sự ổn định trong cuộc đua để có thể tiếp tục phát triển.”

Tại sao Ten Hag phải quyết tranh Declan Rice với Arteta? - Bóng Đá

 Ten Hag còn đang thiếu vắng một tiền đạo cắm chất lượng. 

"Chắc chắn là họ cần một tiền đạo. Điều này đã được bàn đến rất nhiều trước đây. Đối với tôi, đó là ưu tiên hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Họ cần cầu thủ đó, người sẽ giúp họ ghi hơn 20 bàn mỗi mùa. Sẽ là ai? Chúng ta cần phải chờ xem."

“Tôi cũng cho rằng Man United cần mua thêm một trung vệ vào mùa Hè này, và theo tôi đó là điều bắt buộc. Tôi tin Manchester United có chiều sâu khá tốt ở mọi khu vực khác trên sân, nhưng nếu không có sự nhất quán ở vị trí trung vệ, họ sẽ đánh rơi những điểm số không đáng có và kết thúc mùa giải ở một vị trí tương tự năm nay."

Huỳnh Phong | 20:03 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục