Berbatov gợi ý cái tên hoàn hảo thay thế Casemiro

06:16 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định trên Betfair, cựu tiền đạo Man United phân tích về phương án nhân sự ở hàng tiền vệ đội chủ sân Old Trafford.

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã thành công trong việc mua lại 25% cổ phần Man United. Đó được xem như tín hiệu tích cực sau chuỗi thành tích kém ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải của Quỷ đỏ. CĐV kỳ vọng tỷ phú người Anh đem đến sự khởi sắc cho đội nhà, đặc biệt trong khâu chuyển nhượng.

Kể từ sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson, Man United không ít lần thực hiện các thương vụ thất bại. Những Paul Pogba, Romelu Lukaku, Jadon Sancho, Alexis Sanchez..... đem đến sự ngao ngán cho CĐV khi đắt không xắt ra miếng.

Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, Man United cần nâng cấp hàng tiền vệ trong bối cảnh bộ đôi Christian Eriksen và Casemiro không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao.

 - Bóng Đá

Kimmich trong màu áo Bayern Munich. 

Nhận định trên Betfair, Berbatov đưa ra quan điểm: "Sau thương vụ tiếp quản của Sir Jim Ratcliffe, tôi tự hỏi Man United sẽ có bước đi tiếp theo như thế nào trên TTCN. Xuất hiện thông tin Man United quan tâm đến Joshua Kimmich. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich".

"Liệu Kimmich có chia tay Bayern Munich và cập bến Man United vào tháng Một? Tôi nghĩ kịch bản đó sẽ không xảy ra. Có lẽ chúng ta sẽ bàn đến thương vụ này vào mùa hè năm sau. Kimmich được đánh giá cao ở Hùm xám xứ Bavaria".

"Man United sẽ tìm kiếm người thay thế Casemiro. Kimmich là nhân tố hoàn toàn phù hợp với vai trò, vị trí của Casemiro. Liệu cậu ấy có rời Bayern Munich hay không? Một quyết định khó khăn với cá nhân Kimmich".

Anh Nguyễn | 05:18 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục