Benzema có màn tái ngộ gây sốc với Ronaldo?

09:19 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnKarim Benzema có thể tái hợp với đồng đội cũ ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa.

Ngôi sao người Pháp được cho là sẽ rời Al-Ittihad sau khi có thông tin cho rằng anh không hài lòng ở đội bóng Saudi Pro League. Mới đây, trang L'Équipe đưa tin rằng Benzema đã nói chuyện với một câu lạc bộ có trụ sở tại Riyadh, điều này làm dấy lên những đồn đoán rằng anh có thể gặp lại đồng đội cũ ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr.

Huấn luyện viên của Al-Ittihad, Marcelo Gallardo được cho là đã loại tiền đạo kỳ cựu này khỏi đội hình và câu lạc bộ có trụ sở tại Jeddah sẵn sàng để anh ra đi theo hợp đồng tạm thời vào tháng 1, nhưng chỉ trong khuôn khổ Saudi Pro League. Ngoài Al-Nassr, đội đầu bảng Al-Hilal cũng đang được liên hệ với tuyển thủ Pháp.

 - Bóng Đá

 Benzema và Ronaldo từng chơi chung nhiều năm.

Benzema và Ronaldo đã chơi cùng nhau ở Real Madrid trong 9 năm từ 2009 đến 2018, khi họ giành được nhiều danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Champions League.

Benzema được cho là sẽ quay trở lại châu Âu và có thể chuyển đến Manchester United, mặc dù Quỷ đỏ đã nói rõ rằng họ không có đủ khả năng tài chính để ký hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thanh Vũ | 08:21 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục