Benitez để ngỏ sẽ xoay vòng Kroos tối nay

10:14 Thứ bảy 19/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Rafa Benitez thừa nhận việc giữ thể lực cho trụ cột như Toni Kroos là tối quan trọng trong mùa giải dài của Real Madrid.

Kroos có khả năng sẽ được cho dưỡng sức trận Granada. Ảnh: internet

Do chỉ phải gặp một Granada quá yếu, nên nhiều khả năng Real Madrid sẽ cho tiền vệ trung tâm Toni Kroos nghỉ dưỡng sức trong khuôn khổ vòng 4 La Liga tối nay. HLV Rafa Benitez là người luôn giũ thói quen xoay vòng để có đội hình tươi mới nhất cho biết:

“Tôi biết Kroos nắm vai trò quan trọng như thế nào ở mùa giải trước, và tôi cũng biết cậu ấy đã khó khăn như thế nào khi phải cày ải tuyến giữa gần như cả mùa. Điều tôi muốn thay đổi (so với Ancelotti) là cậu ấy được giữ sức đúng thời điểm.

“Cả Modric và Kroos đều là những người tạo ra khác biệt cho tuyến giữa khi có họ trên sân. Tôi sẽ xoay vòng dựa trên các sự thay đổi các vị trí chính thức. Kroos có tầm quan trọng rất lớn với chúng tôi.”

Với ngụ ý như vậy, tân binh Mateo Kovacic nhiều khả năng được trao cơ hội thể hiện bên cạnh 2 sao trẻ khác là Jese và Isco sẽ lấp vào khoảng trống của James Rodriguez và Bale đang chấn thương.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục