Ben Jacobs: Cậu ấy không muốn dự bị khi chuyển đến Arsenal

10:01 Thứ ba 08/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs phân tích vị trí người gác đền của Pháo thủ ở mùa giải 2023/2024.

 

Arsenal hứa hẹn có sự lột xác mạnh mẽ ở mùa giải 2023/2024. Pháo thủ thành London hoạt động tích cực trên TTCN hè 2023 khi đem về ba bản hợp đồng mới chất lượng: Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice.

Arsenal chưa dừng lại. HLV Mikel Arteta mong muốn bổ sung thêm một thủ thành mới trước khi phiên chợ hè 2023 đóng cửa. Theo các nguồn tin uy tín, Arsenal đang xúc tiến thương vụ David Raya. 

Raya sẽ đem đến làn gió mới mẻ, tạo nên cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trong khung gỗ với Aaron Ramsdale. Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs đưa ra quan điểm:

David Raya - Bóng Đá

Raya được liên hệ đến Arsenal.

"Rõ ràng, Arsenal sẽ chơi rất nhiều trận ở mùa giải tới. Cả hai người họ đều là những thủ môn chất lượng. Theo số liệu thống kê, Raya được xem như một trong ba hoặc bốn thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Raya đã ra sân tất cả mọi trận đấu cho Brentford".

"Do đó, nếu Raya chuyển đến Arsenal, cậu ấy sẽ không muốn chỉ đóng vai trò dự bị. Điều đó đặt ra câu hỏi về vị trí bắt chính của Ramsdale ở mùa giải tới".

Anh Nguyễn | 09:31 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục