Ben Jacobs cập nhật tương lai của mục tiêu Arsenal

12:04 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, Ben Jacobs nhận định xoay quanh tương lai của tiền đạo người Slovenia trong bối cảnh được liên hệ đến Arsenal.

Bổ sung thêm một tiền đạo cắm đẳng cấp trở thành ưu tiên hàng đầu với Arsenal hiện tại. Gabriel Jesus và Eddie Nketiah trở thành hai sự lựa chọn trong tay Mikel Arteta ở vị trí số 9. Mặc dù vậy, cả hai đều không thể đáp ứng về số lượng bàn thắng như kỳ vọng.

Jesus thường xuyên dính chấn thương mùa này, trong khi đó Nketiah thể hiện phong độ trồi sụt thất thường. Bối cảnh đó đặt Arsenal vào tình thế tìm kiếm một trung phong cắm khi TTCN tháng Một mở cửa.

Major update emerges on Benjamin Sesko joining Arsenal (Ben Jacobs) - Bóng Đá

Sesko lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn. 

Benjamin Sesko nổi lên như mục tiêu khả dĩ dành cho Arsenal. Ngôi sao người Slovenia sở hữu nhiều tố chất cần thiết để vươn tầm thành số 9 xuất sắc. 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs nhận định: "Tôi không chắc liệu Arsenal có nhiều mối liên kết với Sesko hay không. Các CLB Premier League đều quan tâm, theo dõi bất kỳ cầu thủ trẻ tiềm năng nào xuất hiện. Man United và Chelsea đều xem xét nghiêm túc về Sesko".

"Về phía Sesko, cậu ấy tiếp tục phát triển ở Bundesliga, chờ đợi thời điểm thích hợp để thực hiện bước chuyển mình. Mùa này, cậu ấy ghi 3 bàn sau 7 trận. Sesko không vội vàng với bất kỳ quyết định nào".

Anh Nguyễn | 11:06 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục