Ben Foster dự đoán sự thay đổi vị trí trong top 3 Premier League

10:02 Thứ bảy 23/07/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn của Watford, Ben Foster, đã dự đoán sẽ có sự thay đổi vị trí giữa Manchester City, Chelsea và Liverpool trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải tới.

 

Foster tin rằng Liverpool sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 sau Man City và Chelsea sau khi bán Sadio Mane cho Bayern Munich vào mùa hè này. Mùa trước, Man City đã giành chức vô địch Premier League khi xếp trên Liverpool và Chelsea.

Foster nói về Liverpool trên kênh YouTube của anh: "Tôi đã nghĩ rằng mùa giải trước họ đã cống hiến hết mình và tôi nghĩ họ sẽ kiệt sức - họ đã không kiệt quệ ở mùa giải trước mà họ đã trụ vững suốt chặng đường, sống và đá cho đến trận đấu cuối cùng của mùa giải."

"Tôi nghĩ có thể hiểu được lý do tôi đã xếp họ thứ tư ở mùa giải trước, mùa này tôi sẽ đoán họ đứng thứ ba. Tôi nghĩ rằng sẽ có hai đội (Man City và Chelsea) xuất sắc hơn Liverpool trong năm nay."

Klopp:

 Liverpool được dự đoán vẫn sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh.

"Tôi nghĩ rằng họ mất Sadio Mane, họ đang ở trong một giai đoạn chuyển giao nhỏ, tôi không thể nhìn nhận rằng họ đang cố gắng vươn lên và giành chức vô địch Premier League - tôi nghĩ chỉ là không thể. Tôi vẫn nghĩ rằng họ sẽ làm tốt, về đích ở vị trí thứ ba."

Sau khi mất Mane, Liverpool đã bổ sung cho hàng tiền đạo của họ bằng bản hợp đồng kỷ lục Darwin Nunez. Sau khi chật vật ở những trận giao hữu đầu tiên, tiền đạo trẻ này vừa bùng nổ rực rỡ cho The Reds.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:04 23/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục