Becks bán “cung điện”, bán xe để tậu siêu biệt thự

15:07 Thứ hai 07/10/2013

Cuối cùng, David Beckham và Victoria cũng đã tìm được nơi thích hợp để đại gia đình của mình dọn đến sinh sống. Theo Daily Mail, căn biệt thự trung tâm London ấy đã ngốn của Becks những 45 triệu bảng Anh. Đó chính là lý do mà cựu tiền vệ của Real Madrid phải đành lòng bán “cung điện” Beckingham và một vài siêu xế có giá trị khác.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Beckingham Palace ở Hertfordshire rộng 12 mẫu Anh được Becks mua sau 3 tháng anh cưới Victoria vào năm 1999. Sau gần 2 năm trời rao bán, cuối cùng nó cũng đã thu về được 12 triệu bảng. Tuy không được giá như mong muốn nhưng Becks cũng đã “lãi” được 9,5 triệu bảng so với hồi 14 năm về trước. Dẫu giá cả thị trường có khác biệt nhưng so với 2,5 triệu bảng lúc ban đầu thì đây quả là số lãi đáng kể. Ngoài ra, Becks cũng được cho là đã bán căn hộ nghỉ dưỡng ít khi sử dụng của mình ở Pháp với giá 2,6 triệu bảng. Cùng với đó, cựu tiền vệ 38 tuổi cũng đã cho thanh lý một loạt siêu xe của mình, trong đó có chiếc Ferrari yêu thích và 2 chiếc Jaguar sang trọng.

David Beckham và Victoria

Một nguồn tin nói với The Sun: “David rất buồn khi bán đi ngôi nhà chứa nhiều kỷ niệm của gia đình ở đó. Họ đã sống nhiều năm ở đó nhưng thực tế rằng bây giờ họ không có nhu cầu để giữ nó”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục