Beckham nói lời thật lòng về nhà Glazer

17:09 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, cựu danh thủ David Beckham đưa ra quan điểm xoay quanh quá trình đổi chủ của Man United.

 

Quá trình đổi chủ sở hữu của Man United trở thành đề tài thu hút nhiều sự quan tâm thời gian qua. Sau nhiều tháng đàm phán, gia đình nhà Glazer vẫn chưa đồng ý lời đề nghị từ hai đối tác Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim.

Việc đổi chủ diễn ra chậm chạp, bế tắc vô hình trung tác động lớn đến kế hoạch chuyển nhượng, định hướng của Man United. Cựu danh thủ David Beckham nhận định nhà Glazer cần chấm dứt câu chuyện đổi chủ sở hữu vào mùa hè này.

Chia sẻ với The Athletic, Beckham cho hay: "Đứng ở ngoài lề, với tư cách một CĐV, cựu cầu thủ, tôi chỉ muốn vấn đề của Man United được giải quyết. Phải có quyết định cuối cùng của câu chuyện".

David Beckham puts pressure on the Glazers to finally sell Manchester United - Bóng Đá

Quá trình đổi chủ của Man United diễn ra chậm chạp. 

"Bất cứ ai điều hành CLB của bạn; bạn luôn muốn họ thực sự đam mê, tham gia, đưa ra quyết định đúng đắn, mang về những ngôi sao phù hợp, đầu tư vào đội bóng. Đội bóng cần sự đầu tư vào nhiều khía cạnh: SVĐ, cơ sở đào tạo.....".

"Những thay đổi này cần được thực hiện. Khi bạn nhìn vào sự phát triển của Man City, bạn sẽ thấy sự quan trọng và lý do vì sao chúng ta cần thay đổi".

"Tôi nghĩ đã đến lúc nhà Glazer phải rời đi. Điều đó phù hợp với mong muốn từ các CĐV. Khi một đội bóng lớn như Man United mất đi sự ủng hộ, lòng tin, rất khó để bạn lấy lại nó. Cần có sự thay đổi. Tất cả chúng ta đều nhận ra điều đó".

Anh Nguyễn | 16:39 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục