Becamex Bình Dương chiêu mộ Emmanuel Sunday?

21:54 Thứ tư 13/02/2013

Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, nhiều khả năng đội bóng đất Thủ sẽ ký hợp đồng có thời hạn một năm với cựu tiền đạo của CLB Thanh Hóa – Emmanuel Sunday.


Nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới V.League 2013, CLB Becamex Bình Dương đang tích cực tăng cường ngoại binh. Sau khi đã chiêu mộ Vincent Bossou và Aniekan Ekpe, nhiều khả năng trong những ngày tới, đội bóng đất Thủ sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Emmanuel Sunday.

Theo nguồn tin độc quyền của Goal.com Việt Nam, CLB Becamex Bình Dương vừa nhận được văn bản của Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Việt Nam về việc chấp thuận cho tiền đạo Emmanuel Sunday, quốc tịch Nigeria xuất nhập cảnh làm việc tại Việt Nam.

Theo đó, cựu tiền đạo của Thanh Hóa sẽ thử việc ở B.Bình Dương từ ngày mùng 6 Tết. Khả năng đội bóng đất Thủ sẽ ký hợp đồng với Sunday là rất cao. Tuy nhiên việc Sunday trụ lại được ở B.Bình Dương hay xuống TDC.Bình Dương là tuỳ vào khả năng hoà nhập và phấn đấu của tiền đạo này, cũng như kế hoạch nhân sự của HLV trưởng Cho Yoon-Hwan.

Sunday sinh năm 1992, từng là tuyển thủ U20 Nigeria và trong hai mùa giải qua, anh là tiền đạo hàng đầu của CLB Thanh Hóa. Thực tế, lãnh đạo đội bóng đất Thủ cũng đánh giá rất cao tiền đạo này.

Hiện tại, CLB Becamex Bình Dương đang có bốn ngoại binh gồm Philani, Vincent Bossou, Aniekan Ekpe và Samson Kpennosen. Nếu ký thêm với Sunday, sẽ có ít nhất hai ngoại binh trong số này phải chuyển xuống thi đấu cho TDC.Bình Dương ở giải hạng Nhất.
Xuân Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục