Bayern sẽ bán Kimmich

09:33 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnSky Germany cho hay, Hùm xám xứ Bavaria sẽ sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi nếu có một lời đề nghị phù hợp.

Sky Germany đưa tin, Bayern Munich chuẩn bị bán Joshua Kimmich vào mùa hè.

Được biết, Der Rekordmeister đang chờ đợi một lời đề nghị phù hợp cho cầu thủ 29 tuổi, người sẽ hết hợp đồng vào năm 2025. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có cuộc thảo luận hợp đồng mới nào giữa tiền vệ này và Bayern, khiến Kimmich phải tìm kiếm thử thách mới ngoài Bavaria. 

Theo báo cáo, Kimmich chỉ muốn chuyển đến 5 câu lạc bộ ở châu Âu: Liverpool, Arsenal, Manchester City, Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, như đã đưa tin gần đây, Liverpool hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Đức bất chấp việc Jurgen Klopp rời câu lạc bộ. 

Trong khi Manchester United, Chelsea và Paris Saint-Germain đã tuyên bố quan tâm đến Kimmich, cầu thủ này không nhìn thấy tương lai của mình ở một trong ba câu lạc bộ trên. 

Report: Bayern Munich “can imagine” selling Joshua Kimmich in the summer - Bóng Đá

Kimmich có thể bị bán đi.

Việc Kimmich rời Bayern từng được coi là không thể xảy ra do vai trò của anh ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Aleksandar Pavlovic, tầm quan trọng của tuyển thủ Đức đối với hàng tiền vệ của Bayern đã giảm đi đáng kể, dẫn đến việc Thomas Tuchel phải sử dụng anh ở vị trí hậu vệ phải.

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi này chỉ muốn chơi ở hàng tiền vệ. Với việc hiện tại vẫn chưa biết ai sẽ dẫn dắt Hùm xám mùa tới, không có gì đảm bảo rằng Kimmich sẽ giành lại được vị trí của mình. Ngoài ra, Bayern cũng không sẵn lòng đáp ứng mức lương yêu cầu 20 triệu euro hàng năm trong khi vai trò của anh giảm dần. 

Đăng Nguyễn | 08:35 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục