Bayern nhắm bản hợp đồng thất vọng của Chelsea

15:20 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Witness, sau khi không thể chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo từ Barcelona, Bayern đang chuyển hướng sang Axel Disasi của Chelsea.

Sau hai thất bại liên tiếp tại Premier League trước Manchester United và Everton, HLV Mauricio Pochettino đã trình kế hoạch lên Ban lãnh đạo Chelsea nhằm kêu gọi thực hiện mục tiêu tái thiết đội hình trong thời gian tới.

Chiến lược gia người Argentina muốn thay đổi nhiều cái tên trong đội hình hiện tại. Truyền thông Anh cho biết, cựu HLV PSG "chán ngán" với chất lượng hàng công The Blues khi Nicholas Jackson hay Raheem Sterling không thể đảm bảo đầu ra bàn thắng ổn định nên Pochettino muốn mang về Stamford Bridge thêm những tiền đạo chất lượng.

Tuy nhiên, việc đã chi ra gần 600 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp gần đây khiến Chelsea đang nằm trong “danh sách đen” của luật công bằng tài chính FFP. Vì vậy để không phải nhận án phạt nặng như những gì Premier League giáng xuống Everton, ban lãnh đạo The Blues cần đẩy đi những cầu thủ thi đấu kém hiệu quả trước khi chiêu mộ tân binh. 

Vì vậy, thông tin từ Sport Witness cho hay, Pochettino sẵn sàng để hậu vệ Disasi, người mới được mang về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 ra đi ngay trong tương lai gần. 

Bayern nhắm bản hợp đồng thất vọng của Chelsea - Bóng Đá

 Mới cập bến Chelsea nhưng Disasi chuẩn bị phải ra đi?

Cựu sao Monaco vẫn có những màn trình diễn không tồi ở mặt trận phòng ngự nhưng Pochettino yêu cầu nhiều hơn ở một trung vệ. Theo đó, nhà cầm quân 51 tuổi muốn mẫu cầu thủ phải xử lý bóng tốt và thường xuyên tham gia vào quá trình luân chuyển bóng từ phần sân nhà. 

Nhưng Disasi không cần quá lo lắng cho tương lai bởi Bayern đã sớm đưa ngôi sao người Pháp vào tầm ngắm. Hùm Xám coi trung vệ 25 tuổi là phương án thay thế chất lượng cho Araujo, người cũng được Tuchel mến mộ nhưng Barca tỏ ra kiên quyết trong việc giữ người.

Được biết, mức phí để Chelsea mang Disasi về Tây London rơi vào khoảng 38 triệu bảng và chắc chắn Bayern phải chi ra khoản tiền không thấp hơn con số trên để thuyết phục The Blues.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:22 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục