Bayern ngậm trái đắng từ hiện tượng Bundesliga

22:34 Thứ ba 19/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg, tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart nhiều khả năng sẽ từ chối Bayern Munich vì không muốn làm phương án dự phòng.

Guirassy đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp khi ngôi sao người Guinea đã ghi được 24 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho Stuttgart. 

Với phong độ chói sáng thời gian qua, không ngạc nhiên khi Guirassy thu hút sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó Bayern là một trong những CLB thể hiện khát khao mãnh liệt nhất.

Theo đó, Bayern muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè tới để thay thế trực tiếp cho trung phong kỳ cựu Eric Maxim Choupo-Moting, người hiện đã bước sang tuổi 34 và nhiều khả năng sẽ rời sân Allianz Arena ngay ở phiên chợ hè 2024 tới. 

Stuttgart striker Serhou Guirassy not content to play second fiddle at Bayern Munich - Bóng Đá

 Guirassy không muốn gia nhập Bayern. 

Tuy nhiên thông tin mới đây từ nhà báo Plettenberg có thể khiến nhiều CĐV Hùm Xám thất vọng bởi chuyên gia này tiết lộ Guirassy sẽ từ chối cơ hội khoác áo các nhà ĐKVĐ Bundesliga vì không muốn làm phương án dự phòng cho chân sút chủ lực Harry Kane. Ngoài ra nếu đồng ý gia nhập CLB xứ Bavaria, Guirassy còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt với tài năng trẻ Mathys Tel. 

Nguồn tin trên còn khẳng định tiền đạo sinh năm 1996 đang xem xét một vài bến đỗ tiềm năng khác trước khi đưa ra quyết định. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:35 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục