Bayern Munich theo dõi sát sao tài năng trẻ của Schalke 04

06:15 Thứ năm 12/10/2023

TinTheThao.com.vn“Hùm xám xứ Bavaria” vẫn không ngừng tìm kiếm những tài năng trẻ triển vọng nhằm chuẩn bị cho tương lai.

Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich đang để mắt tới tiền vệ Assan Ouédraogo của Schalke 04. Cầu thủ 17 tuổi đã chơi mọi trận đấu cho ”Hoàng đế xanh” ở Bundesliga 2 tính đến thời điểm hiện tại. Anh được các tuyển trạch viên đánh giá rất cao nhờ tài năng thiên bẩm.

 - Bóng Đá

Assan Ouédraogo là một tài năng sáng giá của bóng đá Đức.

Không chỉ nhà đương kim vô địch Bundesliga, Assan Ouédraogo còn thu hút sự chú ý đến từ các câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu, bao gồm Brighton & Hove Albion và Manchester City. Nên nhớ, “Chim mòng biển” đang tỏ ra rất mát tay trong việc nâng tầm các tài năng trẻ triển vọng.

Phong cách thi đấu của Assan Ouédraogo khiến nhiều người liên tưởng đến Thiago Alcantara thời trẻ. Cầu thủ sinh năm 2006 muốn được chơi bóng ở Bundesliga mùa giải tới và có vẻ như điều đó khó có thể xảy ra nếu anh tiếp tục gắn bó với Schalke 04. Ngay khi bước sang tuổi 18, điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh chỉ khoảng 15 đến 20 triệu euro.

 - Bóng Đá

Anh đang được Bayern Munich theo dõi sát sao.

Nếu mua được Assan Ouédraogo, Bayern Munich không loại trừ khả năng sẽ đem anh đi cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, giống như cách họ từng làm với Serge Gnabry ngày trước.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:17 12/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục