Bayern Munich quan tâm đến ngôi sao trẻ của Real Madrid

21:56 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Madrid Universal, nhà đương kim vô địch nước Đức đang xem xét việc chiêu mộ thủ thành Andriy Lunin vào tháng 6 năm nay.

Hiện tại, Kepa Arrizabalaga và Andriy Lunin là hai thủ môn trong đội một của Real Madrid, tuy nhiên, cả hai người vẫn chưa thể thay thế sự vắng mặt của Thibaut Courtois.

Đặc biệt là Lunin khi trong ngày được lựa chọn bắt chính ở trận đấu với Atletico Madrid tại vòng 1/8 Copa del Rey. Thủ môn trẻ người Ukraina đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên khiến Real Madrid thất bại trước đội bóng cùng thành phố và dập tắt giấc mơ giành danh hiệu trên mọi đấu trường.

Nguồn tin từ Madrid Universal cho biết Bayern Munich đang dành sự quan tâm đến Andriy Lunin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Bayern Munich quan tâm đến ngôi sao trẻ của Real Madrid  - Bóng Đá

Nhiều khả năng Andriy Lunin sẽ rời Madrid vào cuối mùa.

Trước đó, theo trang SPORT, HLV Carlo Ancelotti không còn đặt niềm tin vào khả năng của Lunin như một lựa chọn dài hạn. Nếu anh yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ vào tháng 6, ban lãnh đạo sẽ chấp thuận. 

Mặc dù, Kepa dường như đã chuẩn bị trở lại Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải nhưng sự trở lại của Thibaut Courtois mùa tới, khiến cho tương lai của Lunin tại Santiago Bernabeu ngày càng trở nên không rõ ràng.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:26 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục